2013/03/09

IN LINH GIA - Nhà cung cấp dịch vụ in Offset giá rẻ số 1 Hà Nội

In LINH GIA - Nhà thầu in - Công ty in giá rẻ số 1 hà nội.

Chào đón Quý khách đến với  In LINH GIA!
Với một người thợ thiết kế, một công ty thiết kế quảng cáo, hay một đơn vị tổ chức các sự kiện truyền thông chuyên nghiệp thì chúng tôi là một mắt xích không thể thiếu trong chuỗi các hoạt động cung cấp dịch vụ của Quý vị.

Ngày nay công nghệ in Offset đã tiến triển một bước khá dài trong lịch sử phát triển của ngành in, là một đơn vị tiên phong trong hoạt động in Offset tại hà nội chúng tôi hiểu được sứ mệnh của mình trong một thương trường đầy cạnh tranh. Vì vậy trong suốt 15 năm hoạt động, cùng bao kinh nghiệm "xương máu" hiện nay chúng tôi đã xây dựng nên một xưởng in Quy mô khép kín mang tính chuyên nghiệp hàng đầu với mong muốn cung cấp một Dịch vụ in Offset giá rẻ nhất cho quý khách tại hà nội cụ thể:


  • Hệ thông nhà xưởng 1000m2 tại 25A Lê Văn Thiêm - Thanh Xuân - Hà Nội
  • Máy Móc: Hệ thống máy Offset từ 1 đến 04 mầu, Khổ máy in đạt kích thước tối đa 79x109cm
  • Hệ thống máy gia công sau in: Cán, Xén, Gập liên hoàn, máy bồi, Máy Bế, Đục lỗ, Đóng số nhảy tự động.
  • Đội ngũ thợ in giỏi, công nhân gia công lành nghề.
*** NHÀ IN LINH GIA CHÚNG TÔI CHUYÊN CUNG CẤP CÁC DỊCH VỤ IN ẤN :



- In Tờ rơi, tờ gấp, in catalogue, tem nhãn, tem bảo hành

- In hóa đơn, vé xe, in phiếu thu,chi , in order

- In kẹp file, profile, in túi giấy, bao đũa giấy

- In sách báo, tạp chí.........
NHẬN IN ẤN TRÊN GIẤY VÀ DECAL GIÁ RẺ
Đến với chúng tôi mọi dự án, cũng như yêu cầu in từ nhỏ đến lớn của Quý khách sẽ được đáp ứng tốt nhất với tinh thần và thái độ phục vụ nhiệt tình nhất và đặc biệt Giá Cả Rẻ Nhất Hà Nội, Chúng tôi cam kết mang lại những dịch vụ giá trị nhất, tiết kiệm nhất về thời gian và công sức của quý vị.

Mọi yêu cầu Quý Khách Liên Hệ - Nhà In LINH GIA
ĐCSX: 25 Lê Văn Thiêm - Thanh Xuân - Hà Nội
Phòng KD: 47 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nội
Tel: 04.62.912291
Hotline: 0948.558.988/ 01695.918.997
Email: inlinhgiahanoi@gmail.com


1 nhận xét:

  1. Cám ơn bạn đã giới thiệu sản phẩm in ấn của cty
    In trên mọi chất liệu
    Vui lòng tư vấn thêm về
    Tags: in tơ rơi quảng cáo

    Trả lờiXóa