2013/07/13

In Catalogue giá rẻ tại Hà Nội - Báo giá In catalogue

In Catalogue giá rẻ tại Hà Nội - Báo giá In catalogue

Công ty In catalogue giá rẻ tại Hà Nội - Thiết kế catalogue giá rẻ - Báo giá In Catalogue NHANH NHẤT

 Lời đầu xin cảm ơn quý khách đã ghé thăm Blog " In linh gia Hà Nội" của Công ty chúng tôi !

- Catalogue (Hay còn gọi là catalog, catalo) là một ấn phẩm in ấn không thể thiếu đối với từng doanh nghiệp hoạt động dù trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất hay thương mại. Catalogue sẽ giúp doanh nghiệp giới thiệu đến khách hàng đầy đủ thông tin cũng như sản phẩm của đơn vị mình, đồng thời tạo thuận lợi trong giao dịch, ký kết hợp đồng, đi đến kết quả tốt đẹp. Catalogue (catalog, catalo) không chỉ đơn thuần là ấn phẩm quảng cáo mà qua đó nó còn thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín của từng công ty. 

- Chất liêu chính sữ dụng để sản xuất catalogue gồm: 120g/m2,  150g/m2, 180g/m2, 230g/m2 và 300g/m2. Sang trọng hơn ta có thể dùng loại giấy Galgo hay Kitsu.
Catalogue có những kích thước chuẩn thường được sử dụng như:
-          Kích thước A4: 20.5 x 29.5cm, gồm nhiều tờ A3 xếp chồng lại với nhau.
-          Kích thước A5: 14.5 x 20.5cm, gồm nhiều tờ A4 xếp chồng lại với nhau.
-          Kích thước A6: 10 x 14.5cm, gồm nhiều tờ A5 chồng lại với nhau.
Những công đoạn gia công thành phẩm sau in thường được sử dụng trong catalogue gồm: Cán màng, phun UV, UV định hình, ép nhũ, bế nổi, bế khuôn, in mực nhũ,…
Catalogue (Hay còn gọi là catalog, catalo) là một ấn phẩm in ấn không thể thiếu đối với từng doanh nghiệp hoạt động dù trong lĩnh vực kinh doanh, sản xuất hay thương mại. Để tận dụng được hết những hiệu quả mà catalogue mang lại thì khi thể hiện catalogue phải được kết hợp hài hòa giữa màu sắc, hình ảnh, nội dung song song với cách bố trí dàn trang bắt mắt, ấn tượng.

In catalogue giá rẻ tại Hà Nội, Báo giá in catalogue
Mẫu catalogue đẹp số 1



Để không làm mất nhiều thời gian của Quý khách hãy Yêu Cầu đến chúng tôi về việc đặt thiết kế in cán ấn phẩm: Thiết kế in Catalogue - Tờ Rơi/tờ gấp - Túi giấy - Phong thư, bao lì xì - Các loại tem nhãn Decal và nhiều ấn phẩm in khác mà quý khách đang có nhu cầu, bằng cách liên hệ với chúng tôi theo thông tin:
---------------------------------------------------------------------

CÔNG TY THHH IN & TRUYỀN THÔNG LINH GIA
Office/ Xưởng SX: 47 Nguyễn Tuân - Thanh Xuân - Hà Nôi
Tel: 04.62.912291
Mobile: 0948.558.988
Email: lananh.inbacviet@gmail.com




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét